ขับเคลื่อนโดย Blogger.

[PDF][Cartoon] โรงเรียนยอดมนุษย์

By: โหลดอ่านการ์ตูน PDF → วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2560

โหลดอ่านการ์ตูน pdf Shiritsu Justice Gakuen

โหลดอ่านการ์ตูน pdf Shiritsu Justice Gakuen

โรงเรียนยอดมนุษย์ ของฉันในการเขียนคำถามที่ถามบ่อย ฉันตัดสินใจที่จะเขียนคำถามในโหมดจำลองเชิงลึกเนื่องจากมีจดหมายบางฉบับถามฉันเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฉันได้ทำส่วนโหมดการจำลองไว้ในคำถามก่อนหน้าของฉัน แต่ฉันคิดว่าดีกว่าที่จะเขียนในเชิงลึกอย่างใดอย่างหนึ่ง นอกจากนี้เนื่องจากเป็นคำถามเชิงลึกในเชิงลึกฉันยังจะแสดงรายการบางสิ่งใหม่และคำอธิบายรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโหมดจำลอง ในที่สุดฉันหวังว่าคำถามที่ฉันจะตอบคำถามเกี่ยวกับตัวเกมจำลองการแก้ไขสำหรับ "Shiritsu Justice Gakuen: Nekketsu Seisyun Nikki 2" BTW, ฉันเป็นนักเรียน highscool เกรด 2 ฉันชอบเขียนเกมจำลองสถานการณ์เนื่องจากชีวิตในโรงเรียนในญี่ปุ่นเหมือนกับชีวิตในโรงเรียนในประเทศของฉัน (อินโดนีเซีย) เราไปโรงเรียนพร้อมชุดในตอนเช้า เสร็จสิ้นเมื่อเวลา 14.30 น. แล้วกิจกรรมของสโมสรก็เริ่มขึ้น (ฉันเป็นสมาชิกของชมรมคอมพิวเตอร์) หลังจากนั้นเราสามารถกลับบ้านเวลา 3.30 น. หรือ 16.00 น. เกือบจะคล้ายกับชีวิตในโรงเรียนของญี่ปุ่นใช่ไหม? ฉันยังเป็นแฟนเกม Capcom ที่ไม่ยอมใครง่ายๆ การเก็บรวบรวมเกม Capcom (สำหรับ PlayStation แน่นอนเนื่องจากเป็นระบบที่ฉันเป็นเจ้าของ) เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของฉัน ฉันรัก Capcom เพราะ Capcom มักให้การต่อสู้ที่ดี (และการผจญภัยในบางครั้ง) เช่น Street Fighter Zero (อัลฟ่าในสหรัฐอเมริกา), Shiritsu Justice Gakuen (Rival School ในสหรัฐอเมริกา) และ Dino Crisis ที่ยอดเยี่ยม นอกจากนั้นฉันยังเป็นแฟนการ์ตูนอะคูสติกและมังงะอีกด้วย มีเรื่องเกี่ยวกับ anime ในทีวีเช่น Slayers B't X หรือ Dragon Ball Z เกี่ยวกับ manga mmm ... ฉันชอบ Kindaichi Shonen ไม่มี Jikenbo, Meitantei Conan, Dragon Ball Z, Slamdunk และ Rurouni Kenshin

โหลดอ่านการ์ตูนPDF

No Comment